Ưu điểm của máy hút mùi độc lập

Máy hút mùi độc lập là dòng máy hiện có mức giá khá cao so với máy hút mùi cổ điển và âm tủ. Vậy tại sao mà nhiều người vẫn rất ưa chuộng dòng máy này bất chấp giá cả khá đắt đỏ. Hãy cùng blog về máy hút mùi tốt nhất tìm hiểu về những ưu điểm ưu việt của máy hút mùi độc lập nhé.

                          

1.      Đem lại tính thẩm mỹ cao

Máy hút mùi độc lập là dòng máy hút mùi được thiết kế treo độc lập với tủ bếp, phù hợp nhất với những gian bếp có thiết kế đảo bếp riêng biệt ở giữa. Các dòng máy hút mùi độc lập có thiết kế vô cùng sang trọng và hiện đại, tinh tế, phù hợp với không gian bếp rộng rãi, đem lại vẻ hiện đại cho căn bếp.

Một gian bếp với sự góp mặt của máy hút mùi độc lập sẽ tạo nên phong cách chuẩn châu Âu với sự tinh tế và tính thẩm mỹ vô cùng cao.

Máy được trang bị những bóng đèn halogen cung cấp đủ lượng ánh sáng cho quá trình nấu ăn, đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu.


Máy hút mùi độc lập đem lại tính thẩm mỹ cao cho căn bếp

2.      Công suất hút mùi cực lớn


Máy hút mùi độc lập hiện được đánh giá là một trong những dòng máy có công suất hút lớn nhất hiện nay. Máy có độ bền cao, tính năng hiện đại, được lắp đặt ở ngay vị trí giữa gian bếp giúp hút mùi thức ăn, khói, hơi nước trong quá trình nấu ăn một cách hiệu quả nhất.

Với công suất phổ biến là 1000m3/h lớn hơn hẳn các dòng máy hút mùi cổ điển và âm tủ, bởi vậy rất phù hợp với những gia đình có không gian bếp rộng lớn, tần suất sử dụng nhiều giúp hút triệt để mùi thức ăn, khói bếp, trả lại không gian bếp trong lành và thoáng đãng vô cùng.

Máy hút mùi độc lập có công suất hút mùi cực lớn

3.      Lưu ý khi sử dụng máy hút mùi

Để chiếc máy hút mùi gia đình hoạt động hiệu quả thì ngoài việc chọn được một chiếc máy hút mùi chất lượng tốt thì quá trình sử dụng máy cũng ảnh hưởng rất nhiều đến hoạt động độ bền của máy. Khi sử dụng máy hút mùi, các bạn cần có những lưu ý sau:

-Thường xuyên vệ sinh cho máy hút mùi: Bạn nên vệ sinh cọ rửa tấm lưới lọc 1 tuần 1- 2 lần để hoạt động hút mùi hiệu quả hơn. 1 tháng bạn cũng nên tổng vệ sinh lau chùi thân và trong máy khoảng 2 lần để máy luôn được sáng đẹp và không bị han gỉ.



-Thay than hoạt tính định kỳ: Với những máy hút mùi có sử dụng bộ lọc là than hoạt tính thì bạn nên thay than định kỳ khoảng 6 tháng 1 lần vì sau một thời gian sử dụng thì than hoạt tính sẽ bị bão hòa, không còn tác dụng khử mùi.

-Sử dụng mức công suất máy phù hợp: Với những món nấu nhẹ, ít mùi thì bạn có thể để máy hoạt động ở mức công suất thấp để đỡ tốn điện năng. Còn những món nấu lâu, có nhiều mùi và khói như chiên, xào, rán thì nên để mức công suất cao hơn để quá trình hút mùi hiệu quả và triệt để nhất, tránh để mùi thức ăn ám vào gian bếp gây mùi khó chịu.

-Mở cửa thông thoáng khi nấu ăn: Nếu gian bếp gia đình bạn có các cửa thì khi nấu ăn bạn nên mở cửa để không khí thông thoáng hơn, đỡ bí bách. Điều này giúp hỗ trợ quá trình hoạt động của máy hút mùi. Nếu như còn sót lại chút ít mùi thức ăn trong gian bếp thì mở cửa thông thoáng sẽ giúp mùi dễ thoát ra ngoài.



Với những ưu điểm trên, máy hút mùi độc lập quả là sản phẩm tuyệt vời cho căn bếp đúng không nào. Nếu gia đình bạn đang có nhu cầu chọn mua máy hút mùi thì có thể tham khảo thêm nhiều mẫu máy hút mùi tốt nhất của GRASSO tại đây nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu các loại lưới lọc mỡ máy hút mùi

3 CÁCH ĐƠN GIẢN ĐỂ VỆ SINH TẤM LỌC MÁY HÚT MÙI

6 LOẠI MÁY HÚT MÙI PHỔ BIẾN HIỆN NAY