Muốn căn bếp vừa sạch mùi lại đẹp mắt hãy chọn máy hút mùi GS 8-700 của Grasso

Ngày nay, để bỏ đi nỗi lo căn bếp bị ám mùi khó chịu từ đồ ăn trong quá trình nấu thì máy hút mùi là thiết bị không thể thiếu. Thị trường máy hút mùi rất phổ biến với các thương hiệu và kiểu dáng khác nhau, trong đó các dòng máy hút mùi của Grasso đang ngày càng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng bởi tiêu chí chất lượng và dịch vụ. Vậy trong các sản phẩm máy hút mùi của Grasso thì nên chọn loại nào đây? Hãy tham khảo ngay model GS 8-700 nhé.







1.      Sự cần thiết của máy hút mùi GS 8-700 với nhà bếp
Quá trình nấu nướng luôn sinh nhiệt và tỏa mùi đồ ăn ra gian bếp, đặc biệt là những món xào rán. Trong những gian bếp nhỏ chật hẹp và ở trong khu chung cư thì tình trạng này càng gây ra cảm giác khó chịu hơn. Những mùi đồ ăn và dầu mỡ nếu ám mùi khắp gian bếp trong một thời gian sẽ thành mùi hôi, không gian bí bách và ngột ngạt, lâu ngày có thể gây ra các bệnh về hô hấp cho các thành viên trong gia đình.

Chính bởi vậy, máy hút mùi ra đời đóng vai trò là “lá phổi xanh” trong gian bếp, giúp hút và lọc sạch khói, mùi thức ăn, đem lại cảm giác dễ chịu cùng không gian trong lành thoáng đãng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy hút mùi khác nhau và giá thành khác nhau như: máy hút mùi kính cong, kính phẳng, kính vát, máy cổ điển, máy kéo rút. Tuy có nhiều dòng máy khác nhau nhưng cơ chế hoạt động của chúng đều giống hoặc gần giống nhau, đó là hoạt động theo cơ chế hút mùi vào, thải khí qua đường ống hoặc hút và khử qua bộ lọc than hoạt tính hoặc kết hợp cả 2 cơ chế trên.

Với cơ chế này, bạn bật máy hút mùi trong quá trình nấu nướng, mùi thức ăn sẽ được lực hút của máy hút vào bên trong và xử lý. Do đó, bạn không phải lo lắng bị ám mùi vào quần áo, gian bếp cũng không còn mùi khó chịu nữa.




2.      Đặc điểm của máy hút mùi GS 8-700

Máy hút mùi Grasso GS 8-700 là dòng máy hút mùi kính cong có vẻ đẹp trang nhã, hiện đại. Với màu đen nền nã cùng thiết kế lắp âm tủ chỉ để lộ phần kính cong ra bên ngoài giúp tạo vẻ mềm mại và tinh tế. Tum kính cong là kính cường lực chắc chắn dày 8mm.

Máy hoạt động với công suất lớn lên tới 1000m3/h, hoạt động theo nguyên lý: sau khi khởi động máy, hệ thống quạt sẽ tạo thành dòng khí lưu kéo không khí có chứa hơi gas, khói, mùi thức ăn và dầu mỡ vào máy. Sau khi được hút vào, luồng khí sẽ đi qua lưới hợp kim nhôm 5 lớp, dầu mỡ được giữ lại, các khí được xử lý ở bộ lọc than hoạt tính rồi được thải ra ngoài qua đường ống dẫn gắn trên trần nhà hoặc trên tường, trả lại một căn bếp thoáng đãng, sạch sẽ và không có mùi khó chịu.

Trong quá trình sử dụng, bạn có thể điều chỉnh các mức công suất của máy từ nhỏ đến lớn tùy theo nhu cầu với bảng điều khiển cảm ứng 3 tốc độ, rất dễ dàng sử dụng. 2 bóng đèn led được trang bị cho máy giúp cung cấp đủ lượng ánh sáng cho quá trình nấu nướng dễ dàng hơn. Bạn cũng không cần phải lo lắng về độ ồn vì độ ồn của máy khá nhỏ, chỉ ở ngưỡng dưới 42dB sẽ không gây âm thanh khó chịu.

Ngoài ra, máy còn có chế độ hẹn giờ thông minh giúp bạn có thể cài đặt thời gian hoạt động cho máy mà không cần bận tâm việc tắt máy vì khi hết thời gian thì máy sẽ tự động ngắt, vô cùng thuận tiện phải không các bạn.

Máy hút mùi Grasso GS 8-700/900



3.      Thông số kỹ thuật máy hút mùi GS 8-700

Máy hút mùi Inox 430 - teflon coated - I4.0 (F)

Motor : 01 * 200W 
Công suất hút: 1000 m3/h
Chất liệu : Inox – Kính , phủ men đen sang trọng
Điều khiển: Cảm ứng 3 tốc độ với màn hình hiển thị, chế độ hẹn giờ 99 phút
Bộ lọc: Than hoạt tính  + lưới hợp kim nhôm 5 lớp
Chức năng hút: Hút một chiều hoặc hút lọc tuần hoàn
Độ ồn : ≤ 42 db      Ống thoát : D150mm
Điện áp: 220-240V/50HZ    
Đèn LED 2*2W
Kích thước (W*D*H): 700 / 900*480*850mm

GIÁ NIÊM YẾT: 9.160.000 Đ
HOTLINE: 035 996 8878



Như vậy, với chiếc máy hút mùi GS 8-700 của Grasso thì bạn không còn phải lo lắng về vấn đề gian bếp có mùi khó chịu nữa. Sản phẩm vừa đem lại vẻ hiện đại cho gian bếp vừa tạo không gian thoáng đãng thì quả là tuyệt vời phải không nào? 

Nhận xét

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Đây có phải là Máy Hút Mùi tại Bếp Hoàng Cương không vậy AD.

    Trả lờiXóa
  3. Máy hút mùi tại Grasso chất lượng, hàng chính hãng
    Tham khảo: http://grasso.com.vn/May-hut-Mui-pro135/

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu các loại lưới lọc mỡ máy hút mùi

3 CÁCH ĐƠN GIẢN ĐỂ VỆ SINH TẤM LỌC MÁY HÚT MÙI

6 LOẠI MÁY HÚT MÙI PHỔ BIẾN HIỆN NAY