Ưu điểm của máy hút mùi âm tủ

Ngày nay, máy hút mùi đã trở thành thiết bị nhà bếp không thể thiếu trong mỗi gian bếp hiện đại. Các dòng máy hút mùi trên thị trường rất đa dạng về mẫu mã và giá cả, trong đó máy hút mùi âm tủ đang được nhiều người nội trợ ưa chuộng. Hãy cùng tìm hiểu về ưu điểm nổi bật của dòng máy này nhé.



                          Ưu điểm của máy hút mùi độc lập

1.      Ưu điểm của máy hút mùi âm tủ

-Tiết kiệm không gian

Máy hút mùi âm tủ kéo rút có thiết kế nhỏ gọn, siêu mỏng. Phần thân máy được lắp âm tủ bên trong tủ bếp, chỉ để phần kéo rút ở bên ngoài nên vô cùng tiết kiệm không gian, không gây vướng víu khi nấu ăn.

Máy cũng sử dụng vô cùng dễ dàng và thuận tiện vì chỉ với một thao tác kéo ra là máy tự bật hoạt động và đẩy vào máy sẽ tắt.



-Thiết kế đẹp mắt, hiện đại

Máy hút mùi kéo rút hiện nay đa số có kích thước là 70cm và 90cm, phù hợp với hầu hết kích cỡ các loại tủ bếp. Máy với thiết kế đơn giản nhưng lại mang phong cách hiện đại, đẹp mắt. Phần thân máy được lắp âm trong tủ sẽ tăng thêm vẻ hoàn hảo, hiện đại và bắt mắt cho gian bếp.

2.      Lưu ý khi sử dụng máy hút mùi âm tủ


Để sử dụng máy hút mùi âm tủ được hiệu quả và bền lâu nhất, bạn cần chú ý những lưu ý sau:

-Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.

-Cần lắp đặt máy hút mùi đúng khoảng cách. Nếu nhà bạn sử dụng bếp điện thì khoảng cách giữa máy hút mùi và mặt bếp tối thiểu là 60cm, còn với bếp gas thì khoảng cách tối thiểu là 70cm. Ở khoảng cách này, máy hút mùi sẽ hút mùi hiệu quả, không quá gần với bếp mà cũng không quá cao.

-Sau khi nấu ăn xong, bạn nên để máy hoạt động thêm 5 phút để hút sạch khói và mùi thức ăn.

-Bạn nên thường xuyên vệ sinh tấm lưới lọc khoảng 1 tuần 1 lần làm sạch dầu mỡ, đảm bảo khả năng hút mùi của máy.

-Thao tác với máy nhẹ nhàng, cẩn trọng.

                             

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của dòng máy hút mùi âm tủ kéo rút. Những mẫu máy hút mùi tốt nhất của Thiết bị nhà bếp cao cấp GRASSO hiện đang được đông đảo người dùng ưa chuộng, các bạn có thể tham khảo tại đây nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu các loại lưới lọc mỡ máy hút mùi

3 CÁCH ĐƠN GIẢN ĐỂ VỆ SINH TẤM LỌC MÁY HÚT MÙI

6 LOẠI MÁY HÚT MÙI PHỔ BIẾN HIỆN NAY