Tìm hiểu về máy hút mùi đảo


Ngày nay, trong các căn bếp hiện đại, máy hút mùi là vật dụng không thể thiếu bởi nó giúp hút lọc sạch mùi thức ăn, trả lại không gian thoáng đãng trong lành cho căn bếp. Trên thị trường có rất nhiều dòng máy hút mùi, đa dạng về mẫu mã và giá cả. Trong đó, máy hút mùi đảo được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng và hài lòng. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng máy hút mùi này nhé.





1.     Máy hút mùi đảo là gì?

Máy hút mùi đảo (hay còn gọi là máy hút mùi độc lập) là dòng máy hút mùi hoạt động với cơ chế đảo và hút, được lắp độc lập trong gian bếp. Với cơ chế hút đảo 2 chiều độc đáo, máy sẽ hút sạch khói và mùi thức ăn rồi tự động lọc ngay trong máy, trả lại không khí thoáng mát và trong lành cho căn bếp.
Đa số các dòng máy hút mùi đảo đều hút khử trực tiếp thông qua than hoạt tính. Có một số dòng vẫn sử dụng đường ống thoát khí nhưng phải có thiết kế lắp đặt riêng nên ít được sử dụng. Với những máy hút mùi có bộ lọc bằng than hoạt tính thì không phải lắp đặt đường ống dẫn ra bên ngoài, lắp đặt cũng đơn giản hơn. Tuy nhiên, hạn chế của việc sử dụng bộ lọc than hoạt tính là bạn cần thay than hoạt tính cho máy định kỳ (khoảng 6 tháng/lần) để đảm bảo hiệu quả hút và khử mùi.

Máy hút mùi đảo trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã từ thiết kế tròn, vuông, hình chữ nhật,... Bạn có thể lựa chọn tùy thuộc vào không gian bếp của gia đình mình. Dưới đây là một số gợi ý để bạn lựa chọn dùng máy hút mùi phù hợp với gian bếp:
-Với không gian nhỏ nhắn và thoáng thì bạn nên chọn một chiếc máy hút mùi cổ điển.

-Với không gian bếp vừa phải bạn có thể chọn máy hút mùi kính cong hoặc máy hút mùi kính thẳng.

-Còn với không gian bếp rộng rãi, hiện đại thì máy hút mùi đảo sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Đây chính là dòng máy đáp ứng được với những vị khách hàng khó tính bởi sự tinh tế từ thiết kế cho đến hiệu quả chúng đem lại.




2.     Ưu điểm của máy hút mùi đảo


-Ưu điểm dễ nhận thấy nhất của máy hút mùi đảo là có tính thẩm mỹ cao, tinh tế, sang trọng. Máy có kích thước khá lớn, treo độc lập, vì vậy phù hợp với những gian bếp có không gian rộng. Nó đem lại vẻ sang trọng chuẩn phong cách châu Âu cho gian bếp.

-Máy hoạt động với công suất rất lớn (từ 1000- 1200m3/h), lớn hơn hẳn so với các dòng máy hút mùi cổ điển hay kéo rút, bởi vậy hiệu năng hút mùi vô cùng cao. Máy rất phù hợp với bếp nấu có tần suất hoạt động cao, nấu nướng nhiều, hút và lọc triệt để khói bếp, mùi thức ăn.





Sở hữu những ưu điểm vượt trội so với các dòng máy hút mùi khác, máy hút mùi đảo luôn đảm bảo làm hài lòng cả những người tiêu dùng khó tính nhất. Để lựa chọn được những sản phẩm máy hút mùi đảo chính hãng chất lượng tốt, bạn có thể tham khảo tại đây.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu các loại lưới lọc mỡ máy hút mùi

3 CÁCH ĐƠN GIẢN ĐỂ VỆ SINH TẤM LỌC MÁY HÚT MÙI

6 LOẠI MÁY HÚT MÙI PHỔ BIẾN HIỆN NAY