TẠI SAO MÁY HÚT MÙI KÍNH CONG LẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG?


Máy hút mùi kính cong là một dạng máy hút mùi nhà bếp, bên cạnh đó còn có các loại máy hút mùi dạng cổ điển, kéo rút, phẳng, độc lập và áp tường (kính vát). Vậy nhưng ngoài những mẫu máy cổ điển với giá thành rẻ nhất thì myá hút mùi kính cong lại được ưa chuộng nhiều nhất, vậy hãy xem dạng máy hút mùi này có gì nổi bật để người dùng lựa chọn nhé!



1. Thiết kế đẹp

Máy hút mùi kính cong ngoài việc được thiết kế với chất liệu inox sáng bóng thì việc có kiểu dáng vòm kính cong mềm mại có thể là hút mắt người nhìn. Khoan chưa nói về công dụng của thiết kế này mà chỉ đánh giá về thiết kế bên ngoài.

Thiết kế một chiếc máy hút mùi kính cong

Kính của máy hút mùi thường có màu đen hoặc trong suốt nhưng cả hai màu lại rất làm hài hòa cho không gian bếp và với tủ bếp gia đình bằng gỗ hay bằng inox.

Thường thì máy sẽ có dạng phím nhấn và cảm ứng, vậy nhưng chỉ có vẻn vẹn 4 phím nhấn hay họa tiết thì sự đơn giản lại đẹp hơn nhiều so với sự phức tạp.

Bảng điều khiển máy hút mùi cực đơn giản

Khi được lắp đặt âm tủ phần tum kính được dấu trong tủ bếp cùng với đường lối ống thoát, lúc này chỉ có phần kính cong lộ ra bên ngoài và như vậy máy sẽ trông hút mắt hơn. Một gian bếp sang trọng và hiện đại đang chờ bạn khi lựa chọn máy hút mùi kính cong cho gia đình mình đó.

2. Hiệu quả hút, khử mùi tốt

Với công suất hút cao thì chắc chắn máy hút mùi kính cong sẽ giúp bạn loại bỏ tối đa khói mùi nhà bếp, gạt bỏ đi những mệt mỏi với vấn đề mùi và khói trong quá trình nấu nướng. Thêm phần kính cong vừa được đánh giá là mang lại một thiết kế đẹp ở trên thì đâu đó còn là một vũ khí lợi hại góp phần gom khói tập trung khi khói bay lên để xử lý hết khói và mùi sinh ra.

Chính vì vậy từ công suất hút đến thiết kế đã góp công góp sức rất tích cực tạo nên hiệu quả hút và khử mùi cho máy hút mùi dạng kính cong. Đây được xem là phần ưu điểm mà nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn.

3. Dễ dàng vệ sinh

Thông thường máy hút mùi kính cong có sử dụng than hoạt tính và lưới lọc nhôm nhiều lớp để lọc và khử mùi và vì thế lâu ngày sử dụng máy hút mùi bạn cần được vệ sinh sạch sẽ để đảm bảo hiệu quả hút khử mùi của máy.

Để vệ sinh máy hút mùi rất đơn giản, bạn dùng khăn ẩm cùng nước lau kính để lau kính và vỏ bên ngoài. Đối với lưới lọc bạn dễ dàng tháo và ngâm rửa bằng nước xà phòng thông thường là có thể loại bỏ được bụi bẩn, dầu mỡ bán trên tấm lưới lọc. Máy hút mùi kính cong thường được sử dụng 1 - 2 tấm lưới lọc hợp kim nhôm.

Lưới lọc nhôm và than hoạt tính của máy hút mùi

Than hoạt tính là bộ phận bạn cần thay định kỳ, thời gian 6 tháng 1 lần có lẽ là thời điểm thích hợp để đảm bảo hiệu quả hút của máy hút mùi.

Như vậy với những ưu điểm nổi bật trên, máy hút mùi kính cong quả thật là một ứng cử viên sáng giá có mặt trong gian bếp gia đình bạn.

Tham khảo:




Nhận xét

  1. Máy hút mùi là thiết bị loại bỏ mùi thức ăn trong quá trình nấu nướng. Mua máy hút mùi tại: Nội Thất Phương Đông - 12 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội - 0975742889 - 0916626882 Tag: Máy hút mùi nhà bếp giá rẻ - Nội Thất Phương Đông - Nhabep9x (fc2.com)

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu các loại lưới lọc mỡ máy hút mùi

3 CÁCH ĐƠN GIẢN ĐỂ VỆ SINH TẤM LỌC MÁY HÚT MÙI

6 LOẠI MÁY HÚT MÙI PHỔ BIẾN HIỆN NAY